ജിയോഫൈ വൈഫൈ റൂട്ടറിലെ ചുവപ്പ് ലൈറ്റ് മിന്നുന്നത് എങ്ങനെ പരിഹരിക്കാം

ചുവപ്പ് സിഗ്നൽ സാധാരണയായി റൂട്ടർ അല്ലെങ്കിൽ മോഡം പോലുള്ള ഉപകരണങ്ങളിൽ എന്തെങ്കിലും പിഴവുണ്ടായെന്നു സൂചിപ്പിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ചെറിയ JioFi വയർലെസ് മോഡത്തിൽ ചുവപ്പ് ലൈറ്റ് blik ചെയ്യുന്നത് കാണുകയാണെങ്കിൽ, ഇതാ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ കഴിയുന്ന കുറച്ച് ഉപദേശങ്ങൾ.

പ്രശ്നത്തിന്റെ പ്രധാന കാരണമാകുന്നത് നെറ്റ്‌വർക്ക് കവർേജാണ്. ഇന്ത്യയിൽ Jioക്ക് നല്ല നെറ്റ്‌വർക്ക് കവർേജുണ്ടെങ്കിലും, താൽക്കാലിക പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം ചിലപ്പോൾ സിഗ്നൽ ശക്തി കുറവായേക്കാം.

എങ്കിൽ താഴെ പറയുന്ന Troubleshooting ടിപ്‌സുകൾ പരീക്ഷിക്കുക.

JioFi റൂട്ടർ നല്ല സിഗ്നൽ കിട്ടുന്ന സ്ഥലത്ത് വെക്കുക

JioFi റൂട്ടർ മൊബൈൽ നെറ്റ്‌വർക്കിനെ ആശ്രയിച്ചാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്, അതിനാൽ നിങ്ങൾ നല്ല സിഗ്നൽ ഉള്ള സ്ഥലത്ത് ഉപകരണം വെക്കണം. വീട്ടിനകത്ത് വേറൊരു സ്ഥലത്തേക്ക് റൂട്ടർ മാറ്റി വെച്ചിട്ട് ചുവപ്പ് blik ചെയ്യുന്ന ലൈറ്റ് സ്റ്റേഡി ഗ്രീൻ ആകുന്നുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക.

Jio സിം ഉള്ള ഒരു മൊബൈൽ ഫോൺ ഉപയോഗിച്ച് വീട്ടിൽ എവിടെയാണ് നല്ല സിഗ്നൽ ശക്തിയുള്ളത് എന്ന് കണ്ടെത്താൻ കഴിയും.

മൊബൈലിന്റെ മുകളിലെ വലത് കോണിലുള്ള സിഗ്നൽ സ്റ്റാറ്റസ് ബാർ നോക്കി സിഗ്നൽ ശക്തി നല്ലതാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക. 5 അല്ലെങ്കിൽ 6 ബാർ കാണിക്കുന്നത് ശക്തമായ സിഗ്നലാണ്.

അങ്ങിനെ കണ്ടെത്തിയിടത്ത് JioFi വെക്കുക.

സിഗ്നൽ ശക്തി കാണിക്കുന്നതിനായി നാല് തരത്തിലുള്ള ലൈറ്റുകൾ ഉണ്ട്.

  • ചുവപ്പ് – സിഗ്നൽ ഇല്ലാതിരിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ വളരെ മോശം
  • നീല – ശരാശരി സിഗ്നൽ ശക്തി
  • പച്ച – നല്ല സിഗ്നൽ ശക്തി

നീല ലൈറ്റ് കാണിച്ചാലും ചിലപ്പോൾ ഇന്റർനെറ്റ് ലഭിക്കും, പക്ഷേ അതിന്റെ സ്പീഡ് കുറവായിരിക്കും.

അതിനാൽ, സ്ഥിരമായി പച്ച ലൈറ്റ് കാണിക്കുന്ന സ്ഥലത്താണ് വെക്കേണ്ടത്.

നിങ്ങളുടെ നെറ്റ്‌വർക്ക് പുതിയതായി റീസ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുക

പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ ഏറ്റവും ഫലപ്രദമായ മാർഗമാണ് മോഡം റീസ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുന്നത്. JioFi റൂട്ടറിൽ പ്രത്യേകമായി restart ഓപ്ഷൻ ഇല്ല. പകരം power ബട്ടൺ നീണ്ടായി അമർത്തി ഓഫാക്കി, 10 – 20 സെക്കൻഡ് കാത്ത് വീണ്ടും power ബട്ടൺ നീണ്ടായി അമർത്തി ഓൺ ചെയ്യുക. അതോടെ നെറ്റ്‌വർക്കുമായി കണക്ട് ചെയ്യും.

JioFi admin ഡാഷ്ബോർഡിൽ APN സെറ്റിംഗ്സ് പരിശോധിക്കുക

jionet എന്ന ആക്സസ് പോയിന്റ് നാമമാണ് APN ഫീൽഡിൽ നൽകേണ്ടത്. ഇതിനുള്ള സെറ്റപ്പ് പൂർണമായി ഈ പോസ്റ്റിൽ ഞങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്.

JioFi wifi-യുമായി കമ്പ്യൂട്ടർ കണക്ട് ചെയ്ത ശേഷം ബ്രൗസറിന്റെ അഡ്രസ് ബാറിൽ http://jiofi.local.html ടൈപ്പ് ചെയ്ത് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.

അതിനുശേഷം നിങ്ങൾക്ക് ഡാഷ്ബോർഡ് ലഭിക്കും. ‘administrator’ എന്ന ഡിഫോൾട്ട് യൂസർനെയിമും പാസ്വേഡും ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യാവുന്നതാണ്.

APN ഫീൽഡിൽ പ്രശ്നമുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിച്ച് jionet ആക്കി തിരുത്തുക. ശേഷം മോഡം റീസ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുക.

കണക്റ്റ് ചെയ്യുന്ന ഉപകരണങ്ങളുടെ എണ്ണം കുറയ്ക്കുക

JioFi wifi റൂട്ടറിൽ മോഡൽ അടിസ്ഥാനമാക്കി പരമാവധി 15 ഉപകരണങ്ങൾ വരെ കണക്ട് ചെയ്യാം. ഇന്റർനെറ്റ് സ്പീഡ് മെച്ചപ്പെടുത്താൻ 2 അല്ലെങ്കിൽ 3 ഉപകരണങ്ങൾ മാത്രമേ കണക്ട് ചെയ്യുന്നത് ഉചിതമായുള്ളൂ.

നെറ്റ്‌വർക്ക് പ്രശ്നമില്ലെങ്കിൽ, ഡിവൈസ് റിസെറ്റ് ചെയ്യുക

ഇത് admin പാനൽ വഴി ചെയ്യാം. ഡാഷ്ബോർഡിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത ശേഷം, മേൽക്കൂരയിലുള്ള മെനുവിൽ reset ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. സ്ക്രീനിലെ നിർദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച് factory reset പൂർത്തിയാക്കുക.

റിസെറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ അല്ലെങ്കിൽ കമ്പ്യൂട്ടർ SSID-യും പാസ്വേഡും ഉപയോഗിച്ച് വീണ്ടും കണക്ട് ചെയ്യണം.

മെച്ചപ്പെട്ട നെറ്റ്‌വർക്ക് കവർേജിനായി Jio കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ടുമായി ബന്ധപ്പെടുക

താൽക്കാലിക നെറ്റ്‌വർക്ക് പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം കുറവ് സിഗ്നൽ ഉണ്ടാകാം. Jioയുടെ ടെക്നിക്കൽ ടീം ഇവ കുറച്ച് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ പരിഹരിക്കാറുണ്ട്. പക്ഷേ, കുറവ് സിഗ്നൽ പല ദിവസങ്ങൾ തുടർന്നാൽ, Jio കസ്റ്റമർ കെയറുമായി ബന്ധപ്പെടുക അല്ലെങ്കിൽ സമീപത്തെ Jio ഓഫിസിൽ സന്ദർശിക്കുക.

താങ്കൾ താമസിക്കുന്ന പ്രദേശം സുനിശ്ചിതമായി പറഞ്ഞു കൊടുക്കണം. ചിലപ്പോഴെങ്കിലും മറ്റു നെറ്റ്‌വർക്ക് ഓപ്പറേറ്റർമാരുമായി ടവറുകൾ പങ്കിടുന്നതാണ്. അപ്പോൾ ആവശ്യമായ PIN കോഡ് ഉൾപ്പെടെ കൃത്യമായ ലൊക്കേഷൻ പറഞ്ഞ് പരാതി നൽകുക.

അവർ സാധാരണയായി പ്രശ്നം മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ പരിഹരിക്കും.

ബാറ്ററി ചാർജ് നില സൂക്ഷിക്കുക

റൂട്ടറിന്റെ ബാറ്ററി ഹെൽത്ത് പ്രധാനമാണ്. ബാറ്ററി ചാർജ് കുറവായാൽ സിഗ്നൽ സ്വീകരിക്കാൻ റൂട്ടർ കഷ്ടപ്പെടും.

ബാറ്ററിയെ വളരെ കുറവായ നിലയിൽ പോകാൻ അനുവദിക്കരുത്. പ്രത്യേകിച്ച് 20%ൽ താഴെ. ഇത് സിഗ്നൽ പ്രശ്നങ്ങൾ മാത്രമല്ല, ബാറ്ററിയുടെ ആയുസും കുറയ്ക്കും.

എന്തെങ്കിലും ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ ബാറ്ററി ചാർജ് 20% – 80% ഇടയിൽ സൂക്ഷിക്കുക എന്നതാണ് മികച്ചത്.

ബാറ്ററി തീർന്നെങ്കിൽ, മോഡം ഓഫാക്കി ചാർജർ കണക്ട് ചെയ്ത് 1-2 മണിക്കൂർ ചാർജ് ചെയ്ത് വീണ്ടും ഓൺ ചെയ്യുക.

ഇത് ഭാവിയിൽ ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാൻ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്?

മുകളിലുള്ള ചില ടിപ്‌സുകൾ വഴി പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാമെങ്കിലും, ഇത്തരത്തിലുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ വീണ്ടും ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാൻ firmware അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നത് നല്ലതാണ്.

പുതിയ firmware ലഭ്യമായാൽ എപ്പോഴും അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ് ഉചിതം. https://jiofi.local.html എന്ന അഡ്രസിൽ കയറി admin പാനലിൽ നിന്ന് സെറ്റിംഗ്സിൽ firmware ഓപ്ഷൻ കാണാം.

പുതിയ പതിപ്പ് ലഭ്യമാണെങ്കിൽ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുക. കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾ കൊണ്ട് അപ്‌ഡേറ്റ് പൂർത്തിയാകും.

**Firmware അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ പ്രയോജനങ്ങൾ എന്താണ്?**

ഉപകരണത്തിന്റെ കാര്യക്ഷമതയും ദൈർഘ്യവും വർധിപ്പിക്കും. കൂടാതെ ടെക്‌നിക്കൽ പ്രശ്നങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാനും സഹായിക്കും.

ഇതുവരെ ചുവപ്പ് blik ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെ പരിഹരിക്കാമെന്ന് കാണിച്ചു.

ഇത് നിങ്ങൾക്ക് സഹായകരമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

നിങ്ങൾക്ക് ഈ പ്രശ്നം എങ്ങനെ പരിഹരിക്കാനായി എന്ന് കമന്റ് ബോക്സിൽ പങ്കുവെക്കുക. ഇതിലൂടെ മറ്റുള്ളവർക്കും സഹായമാകും.

കൂടുതൽ പോസ്റ്റുകൾ വായിക്കുക:-

 

Leave a Comment